Nhằm đảm bảo quyền lợi của khách hàng, nâng cao chất lượng dịch vụ sau bán hàng, Happies thực hiện chính sách đổi – trả dễ dàng để quý khách hàng luôn vui khi mua hàng!
Mọi sản phẩm của Happies đều được hưởng chính sách đổi – trả trong vòng 7 ngày kể từ ngày sản phẩm được giao đi, khi thỏa các điều kiện sau:
1. Điều kiện áp dụng
- Sản phẩm chỉ được đổi ngay sau khi khách hàng nhận hàng và kiểm tra thấy sản phẩm lỗi, không đúng tiêu chuẩn sản xuất: tem nhãn, thiết kế bao bì, nội dung thông tin sản phẩm…
- Sản phẩm bị bóp méo, hư hỏng hoặc hoặc không còn nguyên vẹn do bị tác động trong quá trình vận chuyển.
- Khách hàng muốn thay đổi nhu cầu sử dụng, muốn đổi sang các dòng sản phẩm tương tự. Điều này sẽ tùy thuộc vào từng sản phẩm, khách hàng cần liên hệ với bộ phận tư vấn của Happies để được hỗ trợ về chính sách đổi trả.
- Sản phẩm giao cho khách hàng bị nhầm chủng loại hoặc số lượng
- Đối với các sản phẩm khuyến mãi, thanh lý thì khách hàng không được sử dụng chính sách đổi trả với lý do muốn thay đổi nhu cầu sử dụng.
2. Trường hợp không chấp nhận đổi trả
- Không được dùng chính sách đổi trả khi sản phẩm không còn được nguyên vẹn về bao bì hộp đựng, tem mác.
- Sản phẩm đã khui và sử dụng, trừ trường hợp sản phẩm bị lỗi từ nhà sản xuất.
- Không trả sản phẩm với lý do không thích hoặc không vừa ý (trong trường hợp này, khách hàng vẫn có thể đổi sang một dòng sản phẩm khác).
- Sản phẩm có dấu hiệu bị tráo đổi với các sản phẩm không phải của cửa hàng.
3. Thời gian cho phép đổi trả
Happies áp dụng thời gian cho phép đổi trả trong vòng từ 5 - 7 ngày, kể từ khi khách hàng nhận được hàng.
4. Quy trình xử lý thủ tục đổi trả
- Sau khi đã xác nhận tình trạng hàng hóa hư hỏng do lỗi của nhà sản xuất không thể sửa chữa được ngay, việc đổi hàng sẽ được thực hiện theo đúng quy định của công ty.
- Quy trình xử lý thủ tục đổi hoặc trả hàng được thực hiện trong vòng 3 đến 7 ngày tính từ ngày nhận đủ thông tin từ phía khách hàng.
5. Phí vận chuyển đổi trả
happies chịu phí 100% nếu lý do đổi trả nằm trong điều kiện áp dụng đổi trả (nếu lý do đổi trả thuộc trường hợp không chấp nhận đổi trả thì quý khách hàng sẽ phải chịu tiền phí vận chuyển trong quá trình đổi sản phẩm).
Khách hàng chịu chi phí chuyển hàng về nơi mua trực tiếp hoặc công ty.
Chúng tôi sẽ giải quyết các trường hợp đổi – trả nhanh nhất có thể.